Thang nhôm mang đến những điều tốt đẹp cho phụ nữ Việt

Ngày quốc tế phụ nữ đã gõ cửa các anh chưa? Tặng quà gì cho vợ, cho người yêu, riêng suy nghĩ đó thôi cũng đủ đau đâu phải không các anh? Hãy dành tặng các chị em những thứ thật độc đáo và ý nghĩa nào. Cùng thang nhôm cao cấp Nikawa và đấng mày râu trang trí bữa tiệc 20/10 dành tặng người yêu thật đặc biệt.
Lựa chọn không gian trang trí bữa tiệc phù hợp với thang nhôm chữ a
Việc đầu tiên, hãy chuẩn bị không gian bữa tiệc thật lãng mạn cùng thang nhôm chữ a
Đâu sẽ là không gian thích hợp cho bữa tiệc?
Việc đầu tiên, hãy chắc chắn về địa điểm tổ chức bữa tiệc. Các anh cần chú ý một không gian đủ để treo phông (backdrop) và bày bàn tiệc thật sự thoải mái.
Chọn không gian thích hợp trang trí bữa tiệc thật đơn giản, ấm cúng cho người yêu
Một bức tường đủ rộng treo phông, diện tích đủ để kê 1 chiếc bàn hay kệ trang trí cho cô ấy. Hãy để ý đến sở thích cô ấy, nàng thích nhẹ nhàng hay cầu kỳ để bày biện, không gian sẽ rộng hơn hay bé bé xinh xinh?
Dù nhà hơi cao, bạn nên dành cho không gian một chiếc phông vừa xinh. Với sự hỗ trợ từ 1 chiếc thang nhôm chữ a trên dưới 2m, đấng mày râu tha hồ chỉnh sửa, căn chỉnh để có 1 backdrop tuyệt vời.
Sự hỗ trợ từ những chiếc thang nhôm chữ a nikawa an toàn với chiều cao vừa vặn giúp bạn tạo nên backdrop tuyệt vời
Gợi ý: thang nhôm chữ a Nikawa NKY-05 chiều cao sử dụng 1.4m thiết kế xanh lá nhẹ nhàng, giúp các anh hoàn thành công việc đầu tiên này cực nhanh chóng
Lên ý tưởng về chủ đề với sắc màu của bữa tiệc.
Công việc thứ 2: chọn màu sắc cũng như chủ đề cho bữa tiệc, chắc hẳn các anh đã có ngay cho mình phải không? Người thương của bạn thích sự nhẹ nhàng, đơn giản hay cầu kỳ; cô ấy thích kiểu truyền thống hay hiện đại bạn chắc chắn phải nắm rõ nhất. Cùng bắt tay thực hiện công việc thứ hai ngay thôi....
Chọn chủ đề và màu sắc cho bữa tiệc và dùng chiếc thang chữ a tốt nhất hoàn thành mọi việc nhanh chóng

Chỉ đơn giản là khi màu sắc chung cho buổi tiệc và các vật trang trí, phông nền mang cùng tông màu thì chắc chắn sẽ đẹp hơn. Các tông màu đều có thể sử dụng, gợi ý cho bạn những tông rất phổ biến: hồng, tím, vàng, xanh biển, xanh lá,... hoặc bạn có thể kết hơn 2 tông để nổi bật hơn ví dụ như 1 phong cách nhẹ nhàng là hồng phấn và xanh biển.
Chọn chủ đề cùng màu sắc có sự đồng bộ cho backdrop hợp lý
Một ý tưởng rất thú vị là bạn có thể dùng tên cô ấy để chọn chủ đề. Thí dụ, ở nhà cô ấy được gọi là "dâu tây", các anh hãy chọn tông đỏ và xanh để kết hợp nhé.
Tạo backdrop tuyệt vời, cực lãng mạn
Bạn có thể chọn 1 trong 2 ý tưởng dưới đây:
Thiết kế phông và in dạng in bạt căng lên và treo:
Nếu bạn có khả năng, hãy tự mình thiết kế phông treo theo sở thích của mình. Cô ấy chắc chắn sẽ bật khóc với sản phẩm của bạn đấy. Còn không, chỉ cần nói lên ý tưởng, bạn sẽ có ngay backdrop hợp ý khi tìm đến địa chỉ in phông bạt chất lượng.
Gợi ý backdrop cho bữa tiệc để chuẩn bị cho người thương
Có được chiếc backdrop ưng ý, việc còn lại chỉ cần cùng thang chữ a an toàn, đủ dài để giúp bạn thoải mái căn chỉnh phông vừa vặn nhất.
Tự tay tạo phông từ những phụ kiện nổi bật
+ Ý tưởng 1: bơm căng những trái bóng với màu sắc đã chọn, và treo kín mặt tường
+ Ý tưởng 2: in dạng "khánh tên" như cô dâu, chú rể ở lễ cưới và treo lên giữa tường, xung quanh có thể trang trí bằng hoa giấy, hoa gấp, bóng bay,...
+ Ý tưởng 3: dùng dòng chữ Happy Women's Day có sẵn, cờ tam giác có sẵn (đều bán ở các hàng lưu niệm ,..) xung quanh trang trí bóng, hoa,...
Gợi ý: treo bóng, treo tranh, treo chữ,...thật cân xứng, phù hợp với không gian với chiếc thang chữ a NKD-05 thiết kế gọn nhẹ, gấp gọn di chuyển, và chiều cao hơn 1.2m rất tiện cho các anh chàng khi làm việc.
Trang trí bàn tiệc với những ý tưởng độc đáo cho nàng
Trang trí bữa tiệc cho người thương nhân quốc tế Phụ nữ không cần phải cầu kì như buổi tiệc ngoài trời mà cần sự thoải mái và thân thiện, ấm áp cho 2 người.
Một bữa tiệc được trang trí với hoa, nến lãng mạn
Khi lựa chọn trang trí lãng mạn cho người yêu thì phụ kiện không thể thiếu là hoa hồng, bong bóng hình trái tim và những khung ảnh kỉ niệm. Nếu có thể, hãy chuẩn bị những con hạc giấy, ngôi sao may mắn có viết kèm những lời chúc ý nghĩa để mang đến sự bất ngờ cho người thương.
Ý tưởng trang trí bàn tiệc 20/10 cho người yêu bằng khung cảnh rất độc
Còn nếu không gian của buổi tiệc không được rộng, bạn không nên lựa chọn quá nhiều phụ kiện và cần có sự kết hợp hài hòa màu sắc để đem đến một không gian thoải mái hơn.
Và hộp quà sẽ được đặt trên bàn tay của bạn, chính bạn sẽ trao cho cô ấy. Việc chuẩn bị quá bạn nên lên ý tưởng từ trước, bữa tiệc của bạn sẽ thành công rực rỡ.
Bạn có thể chọn phòng ngủ để trang trí sẽ thật lãng mạn
Món quà độc nhất được các đấng mày râu áp dụng rất nhiều chính là "bữa cơm tự tay mình nấu". Món quà này đặc biệt mang lại hiệu quả rất cao, các anh có thể tham khảo và nhanh chóng chuẩn bị nguyên liệu để vào bếp thành công.
Tự tay vào bếp và chuẩn bị cho nàng một bữa cơm thật ấm cúng nhân 20/10
Khi hoàn tất mọi việc, hãy kiểm tra kỹ lưỡng lại nhé. 20-10 sắp tới đến nơi rồi. Hãy nhanh chóng sắm sửa ngay 1 chiếc thang gia đình và lên ý tưởng để có 1 bữa tiệc cho người thương, khiến họ nhớ đến cuối đời nhé anh em.

Nguồn: http://thangnhomnikawachinhhang.over-blog.com/2018/10/cung-thang-nhom-ch-a-k-ni-m-ngay-ph-n-vi-t-nam-20-10.html

0 nhận xét: