Những người thợ sửa chưa điện lạnh rất cần đến những chiếc thang nhôm chữ A Nikawa

Đối với những người làm điện lạnh thường xuyên làm việc trên cao và hay di chuyển thì 1 chiếc thang nhôm nhỏ gọn, linh hoạt, chắc chắn và bền bỉ là rất cần thiết. Đã làm nghề này mà không có thang nhôm thì không thể làm được việc gì giống như đi xe máy mà không có xăng. Vậy vì sao thợ điện lạnh nên sử dụng thang nhôm rút chữ a Nikawa? sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này.

Thang nhôm rút chữ a Nikawa rất chắc chắn, bao an toàn
Những công việc trên cao luôn đòi hỏi sự cẩn thận, chú tâm khi làm việc nhưng quan trọng hơn hết là chiếc thang nhôm hỗ trợ cần phải an toàn, chắc chắn nếu không có nó thì thật khó khăn và có phần nguy hiểm.

Với công việc lắp đặt, sửa chữa điện lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh cũng vậy, không thể sử dụng những chiếc thang tre, thang gỗ lạc hậu trước kia được. Vì chúng rất nặng, kích thước cồng kềnh, rất khó di chuyển, dễ bị mối mục đặc biệt là không thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhưng với chiếc thang nhôm rút chữ a Nikawa thì lại hoàn toàn ngược lại. Thang được thiết kế dạng rút đôi thông minh, có thể tùy ý chỉnh hình dạng và độ cao linh hoạt theo mong muốn của người sử dụng. Độ chắc chắn và an toàn của thang nhôm Nikawa này thì miễn bàn. So với các mẫu thang nhôm cũ trước đây thì thang nhôm rút đôi Nikawa này ăn đứt về chất liệu và cấu tạo bậc thang. Không hổ danh là hàng Nhật Bản chất lượng cao với chất liệu thang nhôm cao cấp, dày dặn 1,2 - 1,5 mm cho thang cứng cáp, bề ngoài phủ sơn tĩnh điện cách điện an toàn, không quản nắng mưa. Đặc biệt là công việc lắp đặt điều hòa đôi khi phải đội nắng, đội mưa lắp đặt ở ngoài trời thì thang vẫn vô cùng vững chãi, tạo cảm giác an toàn, chắc chắn không bị rung lắc khi làm việc.

Không chỉ có vậy thiết kế đai nhựa cùng chốt khóa bền dẻo, ôm khít ống thang cho phép khi kéo rút nhẹ nhàng, nhanh chóng, mượt, không hề bị kẹt rít như nhiều mẫu thang nhôm rút giá rẻ trên thị trường. Rất thích hợp đối với các anh thợ điện lạnh cần phải xử lý thang nhanh chóng hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất. Đồng thời sản phẩm của thang nhôm Nikawa cũng được khách hàng đánh giá khá ấn tượng với màu sắc của thang, xanh dương trắng nổi bật vừa mạnh mẽ, vừa thanh lịch.

Điểm nổi bật nhất của chiếc thang nhôm này theo khách hàng cảm nhận được chính là chân thang chống trượt làm bằng nhựa ABS. Đối với những người thợ lắp đặt điều hòa, điện lạnh ở những gia đình lát đá hóa, gạch men trơn thì chiếc thang nhôm rút chữ a Nikawa sẽ giúp họ cảm thấy an toàn hơn nhờ độ bám tốt, độ ma sát cao mà không hề làm xước sàn nhà của khách hàng.



Chiều cao thang nhôm rút chữ a linh hoạt, tiện ích cho thợ điện lạnh
Điều kiện làm việc của người thợ điện lạnh cần có 1 chiếc thang linh hoạt, tiện ích dễ dàng di chuyển. Hiện nay trên thị trường có 4 mẫu thang nhôm rút đôi Nikawa chiều cao linh động là 3m8, 4m4, 5m và 5m6 thoải mái cho bạn lựa chọn kích thước khác nhau của từng công việc.

Thang rút đôi này khá linh hoạt có thể biến đổi các tư thế khác nhau đáp ứng được nhiều môi trường làm việc khác nhau của người thợ điện lạnh như tư thế chữ A, I, L. Ví dụ, khi lắp điều hòa ở nhà có trần cao thì có thể kéo thang sang dạng chữ I, nhà có trần thấp hoặc không có điểm tựa chân thang thì bạn có thể thu gọn về dạng chữ A, còn địa hình cầu thang thì bạn có thể chuyển sang dạng chữ L cho tiện và an toàn khi thao tác trên thang.

Cùng nhờ thiết kế thông minh của chiếc thang nhôm rút chữ a Nikawa này mà nhiều người thợ điện lạnh không còn phải nhờ chủ nhà hay nhờ người đi cùng để giữ giùm chân thang nữa mà có thể tự mình đứng vững, an toàn trên thang để làm việc. Việc di chuyển cũng vì thế mà trở nên nhẹ nhàng hơn, chỉ cần thu gọn bằng các chốt khóa còn có khoảng chưa đầy 1m xong cho lên xe máy chằng có thể di chuyển khắp các con hẻm chật hẹp của hà nội mà không hề gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, cũng an toàn cho cả bản thân mình nữa.

Với kích thước nhỏ gọn như vậy cũng phần nào giúp ngôi nhà của người thợ điện lạnh gọn gàng hơn, không chiếm diện tích nhà ở. Chỉ cần xếp gọn vào góc tường, sau cánh cửa, dưới gầm giường hoặc cho vào nhà kho để đồ nghề cất giữ.

Giá thang nhôm rút chữ a Nikawa phù hợp với thợ điện lạnh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối bán thang nhôm rút chữ a Nikawa, bạn có thể đến trực tiếp showroom tại số 19, ngõ 40, Trung Kính hoặc lên webiste nikawa.vn để được mua thang nhôm Nikawa giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Giá thang bán lẻ dao động trên thị trường là từ 2.970.000đ - 3.800.000đ, rất vừa tầm so với những chiếc thang nhôm nhập khẩu cùng loại khác. Điểm thích nhất khi mua những chiếc thang nhôm hãng Nikawa này chính là có thời hạn bảo hàng, đổi trả dài ngày, bên cạnh đó là gói bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh lên tới 2 tỷ cho cả người và thiết bị. Đối với công việc làm trên cao thì vấn đề an toàn là lo nhất có cái bảo hiểm này kèm theo thì những người thợ điện lạnh, điều hòa sẽ cảm thấy an tâm hơn nhiều khi sử dụng các mẫu thang cùng loại khác. Đây là một sản phẩm rất đáng mua về cả chất lượng, bảo hành và giá cả của chúng. Hãy xem xét lại quyết định của mình trước khi mua thang nhôm rút chữ a nhé.

0 nhận xét: