Thang nhôm chữ A Nikawa có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Thang nhôm chữ a đang dần trở thành công cụ không thể thiếu được trong mỗi gia đình khi làm những công việc cần đến chiều cao. Được biết đến là dòng thang có tình linh hoạt, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng nên thang nhôm chữ A đang dần trở nên phổ biến và thay thế hoàn toàn những chiếc thang gỗ truyền thống.
Chiếc thang ngày càng có nhiều công dụng hữu ích được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, so với những chiếc thang gỗ trước đây khi để lâu sẽ rất dễ bị mọt, bị kém chất lượng và nhất là không đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nắm bắt được những điều đó nên thang nhôm chữ a xuất hiện đã được sử dụng phổ biến tại mỗi gia đình, khu công nghiệp, xí nghiệp. Sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những ưu điểm cũng như nhược điểm của dòng thang nhôm chất lượng này nhé!
Ưu điểm và nhược điểm của thang nhôm chữ A

Ưu điểm của thang nhôm chữ A

  • Thang nhôm chữ A Nikawa có thể tùy biến điều chỉnh độ cao theo ý muốn và mục đích sử dụng của bạn, thang tạo thành 1 góc chữ A nên vô cùng vững chắc, không bị trượt ngã khi đang làm việc và chỉ cần 1 người sử dụng mà không cần người khác phải giữ thang.
  • Thang nhôm chữ a được sản xuất trên dây truyền hiện đại làm bằng hợp chất nhôm siêu bên không rỉ sét trong môi trường thời tiết khắc nghiệt bên ngoài quá trình oxy hóa trên nhôm sẽ thúc đẩy quá trình nhôm oxit phát triển trên bề mặt không làm thang bị hoen rỉ mà còn làm cho thang càng sáng bóng hơn.
  • Thang nhôm chữ a nhẹ gọn gàng giúp tiết kiệm được không gian cất giữ dễ dàng di chuyển, vận chuyển bằng xe máy hoặc để trong ô tô rất dễ dàng sử dụng mà ngay cả phụ nữ, trẻ em cũng đều làm được mọi việc.
  • Hệ thống chốt khóa một cách an toàn và tự động các khớp nối dưới chân thang nhôm Nikawa chất lượng, chỉ cần bám một lần là có thể hạ tất cả các nút thang xuống một cách dễ dàng. Vì thế, thang nhôm vô cùng chắc chắn chịu được trọng tải lớn, chân đế cũng gắn đế cao su chống trơn trượt mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Giá thành cũng vô cùng tốt cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với nhiều mẫu thiết kế khác nhau.
Nhưng công dụng tuyệt vời của thang nhôm chữ a nikawa

Nhược điểm của thang nhôm chữ A

  • Chất nhôm dễ dẫn điện nên thang nhôm chữ a không thể được sử dụng gần nguồn điện.
  • Một nhược điểm nữa là thang nhôm chữ a có giá thành thường cao hơn so với các loại thang nhôm rút đơn, thang nhôm gấp.
Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của thang nhôm chữ a, hi vọng đã đem đến những thông tin bổ ích cho bạn.

0 nhận xét: